ไปดูดไขมัน หมอลูกหนู เตรียมตัวอย่างไร

ดูดไขมัน หมอลูกหนูเป็นทางเลือกยอดฮิตสำหรับการเสริมความงามในปัจจุบันที่จะช่วยกระชับสัดส่วนของคุณให้ปลอดภัยและมีรูปร่างที่ต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยการดูดไขมัน (Liposuction) เป็นการทำศัลยกรรมเพื่อความงามที่จะมีการกระบวนในการใช้เทคนิคสำหรับการดูดไขมันส่วนเกินภายในชั้นใต้ของผิวหนังออกจากร่างกาย ในส่วนต่างๆ เฉพาะจุดตามที่ต้องการ เช่น ก้น สะโพก หน้าท้อง ต้นขาหรือแขน เป็นต้น ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นจุดที่ลดไขมันค่อนข้างยากถึงแม้จะมีการออกกำลังกาย ควบคุมอาหารก็ตาม

แล้วควรเตรียมตัวอย่างไรในการดูดไขมัน หมอลูกหนู ไปดูแนวทางต่อไปนี้กัน

ทำความเข้าใจกับการดูดไขมัน

เริ่มต้นคุณจะต้องศึกษารายละเอียดของการดูดไขมันให้ดี โดยเฉพาะข้อสำคัญที่ว่าการดูดไขมัน หมอลูกหนูไม่ใช่การลดน้ำหนักโดยเฉพาะ ที่จะช่วยเนรมิตรูปร่างของคุณให้สวยงาม เป๊ะแบบที่ต้องการ แต่จะเป็นการช่วยลดสัดส่วนและนำไขมันส่วนเกินที่ไม่สามารถลดได้จากการออกกำลังกายหรือควบคุมอาหาร รวมถึงที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนและพันธุกรรม

ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

หลังจากศึกษารายละเอียดครบถ้วนแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ดูดไขมัน หมอลูกหนู ที่จะช่วยให้คุณรู้แนวทางสำหรับการผ่าตัดและการเตรียมตัวที่เหมาะสม วางแผนเกี่ยวกับขั้นตอนและให้คำแนะนำในสิ่งที่คุณต้องการว่าอยากดูดไขมันในส่วนใด มีวิธีไหนที่เหมาะสมกับคุณบ้าง ซึ่งคุณควรแจ้งแพทย์อย่างละเอียดด้วยเช่นกันเกี่ยวกับโรคประจำตัวและยาที่ต้องรับประทานเป็นประจำ

การงดยาบางชนิด 2 อาทิตย์ก่อนเข้ารับการดูดไขมัน

ควรตรวจสอบอย่างละเอียดเกี่ยวกับใช้ยาและอาหารเสริม ควรงดในบางชนิดที่อาจจะส่งผลกระทบต่อการผ่าตัดได้ ยกตัวอย่างเช่น ชาแอสริน ยารักษาภาวะซึมเศร้า ยาลดการแข็งตัวของเลือด รวมถึงอาหารเสริมที่มีผลต่อการแข็งตัวของเลือด เช่น วิตามินอี น้ำมันปลา เป็นต้น เพื่อให้การผ่าตัดดำเนินการอย่างรวดเร็ว ฟื้นตัวได้ง่าย ลดอาการอักเสบและเขียวช้ำ

การดูดไขมัน หมอลูกหนู ที่ Marvelous Clinic มีความปลอดภัยสูงและได้รับความนิยมอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ผู้สนใจควรเตรียมความพร้อมให้ดีเพื่อการวางแผนและขั้นตอนการผ่าตัดดูดไขมันที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ