ความแตกต่างระหว่าง การดูดไขมันด้วย Slim Melt กับการดูดไขมันแบบธรรมดา

เมื่อพูดถึงการดูดไขมัน หรือสลายไขมัน หลายคนคงอาจนึกถึง ดูดไขมัน Vaser liposuction คือนวัตกรรมการดูดไขมันรูปแบบหนึ่งที่ใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ ในการสลายไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัดนั้นเอง ซึ่งก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่นิยมมากในหลายคลินิกศัลยกรรมทั่วไปในประเทศไทย แต่กับการดูดไขมันด้วย Slim Melt liposuction คืออีกหนึ่งนวัตกรรมในการสลายไขมัน ที่ไม่ได้ใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ แต่ใช้เลเซอร์ในการสลายไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งสามารถดูดไขมันและสลายไขมันได้ทุกส่วนไม่ว่าจะเป็น ดูดไขมันต้นแขน, ดูดไขมันต้นขา หรือดดไขมันหน้าท้องก็ตาม ทั้งนี้ การดูดไขมันด้วย Slim Melt ต่างจากการดูดไขมันแบบธรรมดาอย่างไรบ้าง วันนี้เราจะมาให้คำตอบกันครับ

          1.หัวเข็มที่ใช้ดูดไขมัน

หากพูดถึงการดูดไขมันแล้วหัวเข็มคือส่วนที่จะต้องทิ่มเข้าไปในผิวหน้าที่มีไขมันสะสมอยู่นั้นเอง โดยในการดูดไขมันแบบธรรมดา ขนาดของหัวเข็มจะมีขนาด 3-4 มม. แต่ใน การดูดไขมันด้วย Slim Melt จะใช้หัวเข็มที่มีขนาดเล็กเพียง 0.3 มม.เท่านั้น และที่สำคัญคือจะไม่ใช้ซ้ำ ทำให้มีความปลอดภัยสูงมาก

          2.ผลกระทบต่อผิวหนัง

การดูดไขมันแบบปกติ แม้จะได้ชื่อว่ามีความปลอดภัยสูงแต่ทั้งนี้ก็อาจส่งผลกระทบต่อเส้นเลือด เส้นประสาท หรือเนื้อเยื้อส่วนอื่นๆได้ แต่กับการดูดไขมันด้วย Slim Melt จะทำปฏิกิริยาเฉพาะเซลล์ไขมันเท่านั้น ซึ่งจะไม่มีผลกระทบต่อเนื้อเยื่อส่วนอื่นๆของร่างกาย และที่สำคัญคือ นวัตกรรมการดูดไขมันด้วย Slim Melt ยังได้รับมาตราฐานการรับรองจากสหรัฐอเมริกาโดยเฉพาะ

          3.ผลลัพธ์หลังดูดไขมัน

หลังจากดูดไขมันและหากเป็นการดูดไขมันที่ไม่มีมาตราฐานจะทำให้เกิด เซลลูไลท์ เซลล์ที่มีก้อนไขมันขนาดใหญ่ ซึ่งจะยึดติดกับผิวหนัง ทำให้บริเวณที่สลายไขมันจะมีผิวขรุขระมาก แต่กับการดูดไขมันด้วย Slim Melt ผลที่ได้คือ จะมีการสร้างคอลลาเจนใหม่ในบริเวณส่วนที่สลายไขมัน เพื่อปรับผิวให้ดูเรียบเนียนสวยงาม

          ทั้งนี้เมื่อทุกท่านได้เห็นความแตกต่างของนวัตกรรมการดูดไขมัน Slim Melt แล้ว คงกำลังคิดหาคลินิกดูดไขมันที่มีนวัตกรรม Slim Melt กันอยู่ใช่ไหมครับ ต้องขอบอกเลยว่านวัตกรรม Slim Melt เป็นนวัตกรรมที่ค่อนข้างใหม่มาก และต้องอาศัยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้จริงๆ หากผู้ที่ไม่มีความชำนาญในการใช้เครื่อง Slim Melt แล้วจะทำให้ผลลัพท์ออกมาไม่เป็นที่น่าพึ่งพอใจอย่างยิ่ง เราจึงขอแนะนำ Nida Esth' คลินิกศัลยกรรมเสริมความงามอันดับต้นของประเทศ ที่ให้บริการเสริมความงามทุกรูปแบบ ด้วยประสบการณ์ที่ให้บริการมาแล้วมากกว่า 19 ปี พร้อมด้วยนวัตกรรม Slim Melt เครื่องเดียวในไทย และในอาเซียน